การดูแลผิวหน้าป้องกันผิวหมองคล้ำ | Dr.Somchai ACNE ปัญหาสิว เป็นสิว รักษาสิว ดูแลครบวงจร
 
Article

การดูแลผิวหน้าป้องกันผิวหมองคล้ำ





 


ผิวหมองคล้ำ / ผิวมัน

ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของนวัตกรรม MST ช่วยลดความมันพร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างมีประสิทธิภาพ, บำรุงผิวหน้าด้วยสารออกฤทธิ์ AA2G นวัตกรรม Enzymetic Technology จากญี่ปุ่นที่จะนำส่งวิตามินซีบริสุทธิ์ลงสู่ชั้นผิว
เมื่อสัมผัสกับเอนไซม์บนผิวหนัง ซึ่งช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวเมลานินปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย Physical Sunscreen กันแดดแบบกายภาพปกป้องผิวทันทีที่ทา ป้องกันผิวหมองคล้ำ
 

ผิวหมองคล้ำ / ผิวแห้ง

ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีสารออกฤทธิ์ AA2G นวัตกรรม Enzymetic Technology จากญี่ปุ่นที่จะนำส่งวิตามินซีบริสุทธิ์ลงสู่ชั้นผิวเมื่อสัมผัสกับเอนไซม์บนผิวหนัง ซึ่งช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส
พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย Physical Sunscreen กันแดดแบบกายภาพปกป้องผิวทันทีที่ทาป้องกันผิวหมองคล้ำ เลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และซิลิโคน
 

ผิวหมองคล้ำ / ผิวผสม

ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของนวัตกรรม MST ช่วยลดความมันพร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างมีประสิทธิภาพบำรุงผิวหน้าด้วยสารออกฤทธิ์ AA2G นวัตกรรม Enzymetic Technology จากญี่ปุ่นที่จะนำส่งวิตามินซีบริสุทธิ์ลงสู่ชั้นผิว เมื่อสัมผัสกับเอนไซม์บนผิวหนัง ซึ่งช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวเมลานิน ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส และปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย Physical Sunscreen กันแดดแบบกายภาพปกป้องผิว
ทันทีที่ทา ป้องกันผิวหมองคล้ำ และเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน
 

ผิวหมองคล้ำ / ผิวแพ้ง่าย

ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารออกฤทธิ์ AA2G นวัตกรรม Enzymetic Technology จากญี่ปุ่นที่จะนำส่งวิตามินซีบริสุทธิ์ลงสู่ชั้นผิวเมื่อสัมผัสกับเอนไซม์บนผิวหนัง และมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น Bisabolol สารออกฤทธิ์ลดการระคายเคืองผิวจากดอกคาโมมายด์ และปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย Physical Sunscreen กันแดดแบบกายภาพปราศจากเคมี ช่วยปกป้องผิวทันทีที่ทาป้องกันผิวหมองคล้ำ เลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอม






 


บิวตี้ครีม 30 กรัม
685.00 บาท


 


ACNE OVERNIGHT MASK GEL (6 pcs.) 8 g.
$ 6.30
$ 7.40


 


Acne Double Whip Foam 100 g.
$ 3.50
$ 4.10


 


Natural Sunscreen SPF 50
for Face Beige 20 g.
$ 8.50
 

          ดูแลผิวหน้าได้อย่างมั่นใจ กับผลิตภัณฑ์ดร.สมชาย รักษาสิวที่ต้นเหตุ แก้ปัญหาสิว สิวอักเสบ สิวผด สิวเสี้ยน สิวอุดตัน รอยสิว ดร.สมชาย ช่วยลดสิว ด้วยเจลแต้มสิว หรือครีมแต้มสิว พร้อมคุมมันให้หน้าดูกระจางใส

         สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ดร.สมชาย ได้ที่ https://www.drsomchai.com/ผิวหน้า/

         หรือติดตามข่าวสารดีๆ ได้ที่ www.facebook.com/Dr.SomchaiSkinClinic

Other Article
TOP