5 เหตุผลดีๆ กับการล้างหน้าด้วยวิปโฟม ผิวสวย ฟินลืม | ดร.สมชาย แอคเน่ ครีมแต้มสิว เจลแต้มสิว ปัญหาสิว เป็นสิว รักษาสิว รอยสิว ลดสิว คุมมัน ดูแลครบวงจร
 
บทความ

5 เหตุผลดีๆ กับการล้างหน้าด้วยวิปโฟม ผิวสวย ฟินลืม

 

เพราะจุดเริ่มต้นของการดูแลผิว คือการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ปัจจุบันนี้หลายๆ คนจึงนิยมล้างหน้าด้วยวิปโฟมกันมากขึ้น กระแสการใช้วิปโฟมนี้ได้รับมาจากสาวๆ ประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นเคล็ดลับอย่างหนึ่งที่ทำให้สาวญี่ปุ่นหน้าใสและหน้าเด็ก วันนี้เรามีข้อดีของการล้างหน้าด้วยวิปโฟมมาฝากกันค่ะ
 
 
  1. ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกลดสาเหตุของการเกิดสิว ด้วยเนื้อโฟมที่อ่อนนุ่มและละเอียดทำให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงระดับรูขุมขน เรียกได้ว่าล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกอย่างหมดจดแน่นอน
  2. ลดการเกิดริ้วรอย ด้วยความหนาแน่นและนุ่มของโฟม จึงช่วยลดการเสียดสีบนใบหน้าระหว่างนิ้วมือ และผิวของเรานั่นเอง ทำให้ลดความเสี่ยงในการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
  3. กระตุ้นการไหลเวียนเลือด ผิวดูสดใส การนวดวิปโฟมไม่ได้เป็นแค่เรื่องของการทำความสะอาดเท่านั้นแต่ได้รวมถึงการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวเราคงความสมดุล เวลาล้างหน้าออกมาระบบไหลเวียนเลือดก็จะดี ผิวก็จะดูสดใสเปล่งปลั่ง
  4. สะอาดใส ไม่แห้งตึงนอกจากจะทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังไม่ทำให้รู้สึกแห้งตึง
  5. เพลิดเพลินไปกับการล้างหน้า นอกจากจะมีฟองนุ่มนิ่มแล้วก็ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยทำให้รู้สึกสดชื่น
 
รู้แบบนี้แล้ว ลองเปลี่ยนมาล้างหน้าด้วยวิปโฟมกันนะคะ จะได้มีผิวสวยใสไร้สิวกันทุกคนค่ะ 

ดูแลปัญหาสิวครบวงจรด้วยเจลแต้มสิว และครีมแต้มสิวแอคเน่ ป้องกันสิว ลดความมัน เป็นสิวรักษาได้ ไว้ใจดร.สมชาย | หลุดจากวงจรสิว สิวแห้ง ยุบเร็ว | ดร.สมชาย ดูแลปัญหาสิวครบวงจร
บทความอื่นๆ
TOP