8 เคล็ดลับสำคัญ! ของการดูแลผิวหน้าในฤดูฝน | Dr.Somchai ACNE ปัญหาสิว เป็นสิว รักษาสิว ดูแลครบวงจร
 
Article

8 เคล็ดลับสำคัญ! ของการดูแลผิวหน้าในฤดูฝน



8 เคล็ดลับสำคัญ! ของการดูแลผิวหน้าในฤดูฝน


คิดถึงฤดูฝน...ก็จะมีความฉ่ำ แฉะ และอากาศชื้นๆ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบสารเคมีและแบคทีเรีย เมื่อสัมผัสผิวหน้าเรา...แน่นอน สิวมาเต็มๆ วันนี้ ดร.สมชาย จึงมีเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าในฤดูฝนมาฝากทุกคนค่ะ

1. ล้างหน้าให้สะอาด หลังเปียกปนด้วยฝน กลับมาควรรีบล้างหน้า และสระผมให้สะอาด เพื่อชะล้างสารพิษและแบคทีเรียออกโดยด่วน
2. ซับหน้าให้แห้งทันทีหลังล้างหน้า ด้วยอากาศชื้นๆ ของฤดูฝน เป็นสภาพที่เชื้อแบคทีเรียเติบโตได้ดี ยิ่งบวกกับฝุ่นละอองในอากาศจะยิ่งทำให้สิวเห่อง่ายมากๆ จึงเช็ดหน้าให้แห้งนะคะ
3. คลีนซิ่ง & โทนเนอร์สำคัญมาก 2 สิ่งนี้ควรมีติดตัวไว้ตลอด ก่อนล้างหน้าทุกครั้งควรคลีนซิ่งผิวจัดการคราบไขมันและคราบเหงื่อออกจากผิวแล้วล้างหน้า จากนั้นกระชับรูขุมขนด้วยโทนเนอร์แล้วจึงตามด้วยครีมบำรุงผิว
4. สำลีแบบแผ่นดีงาม สำลีแผ่นเหมาะสำหรับผิวหน้ามากว่าสำลีก้อนกลม เพราะสัมผัสผิวหน้าได้เรียบเนียนกว่า
5. กันแดดสำคัญที่สุด ฟ้าจะครึ้ม เมฆจะหนาแค่ไหน แต่รังสียูวีก็ยังคงมีตลอด แม้ในอาคารก็ยังมีแสงยูวีจากหลอดไฟ จอคอม จอมือถือ ซึ่งจะกระตุ้นการอักเสบของรูขุมขน ก่อให้เกิดสิว กระ และฝ้าได้นะจ๊ะ
6. มาส์กหน้าสัปดาห์ละครั้ง เป็นการผลิดเซลล์ผิวช่วยให้สุขภาพผิวหน้าสวย เนียน นุ่ม และกระจ่างใส
7. เติมอาหารสุขภาพให้สวยจากภายใน ด้วยสารพฤษเคมีจากผัก ผลไม้ ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ให้ผิวพรรณแข็งแรง สดใส และลดโอกาสเกิดสิว
8. ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว เป็นวิธีการชะล้างสารพิษในร่างกาย และคืนความชุ่มชื้นให้ผิว


สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ดร.สมชาย ได้ที่ https://www.drsomchai.com
หรือติดตามข่าวสารดีๆ ได้ที่ www.facebook.com/Dr.SomchaiSkinClinic

ดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ดร.สมชาย หน้าสะอาดล้ำ ชุ่มฉ่ำผิว ดูแลปัญหาสิว ปรับผิวขาวใส ชำระล้างสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน คุมมัน ลดการอุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของสิว ปรับผิวขาวกระจ่างใส | หลุดจากวงจรสิว สิวแห้ง ยุบเร็ว | ดร.สมชาย ดูแลปัญหาสิวครบวงจร
Other Article
TOP