การดูแลผิวหน้าป้องกันริ้วรอย และจุดด่างดำแห่งวัย | Dr.Somchai ACNE ปัญหาสิว เป็นสิว รักษาสิว ดูแลครบวงจร
 
Article

การดูแลผิวหน้าป้องกันริ้วรอย และจุดด่างดำแห่งวัย



 


ริ้วรอย / ผิวมัน

ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของนวัตกรรม Peptide Technology เปปไทด์สายสั้นช่วยเติมเต็มร่องลึก ปรับผิวให้เรียบเนียน และสารสกัด Pueraria Mirifica Root Extract ที่อัดแน่นด้วยสารออกฤทธิ์ Miroestrol และ Deoxymiroestrol ปรับผิวกระชับเต่งตึง,  พร้อมปกป้องผิวก่อนออกแดดด้วย Physical Sunscreen กันแดดสูตรกายภาพ ที่ป้องกันริ้วรอยและจุดด่างดำแห่งวัย, เลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน
 

ริ้วรอย / ผิวแห้ง

ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของนวัตกรรม Peptide Technology เปปไทด์สายสั้นทำหน้าที่เติมร่องลึก ปรับผิวให้เรียบเนียน และสารสกัด Pueraria Mirifica Root Extract ที่อัดแน่นด้วยสารออกฤทธิ์ Miroestrol และ Deoxymiroestrol ปรับผิวกระชับเต่งตึง, ปกป้องผิวก่อนออกแดดด้วย  Physical Sunscreen กันแดดสูตรกายภาพ ที่ป้องกันริ้วรอยและจุดด่างดำแห่งวัย, เลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และซิลิโคน
 

ริ้วรอย / ผิวผสม

ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของนวัตกรรม Peptide Technology เปปไทด์สายสั้นทำหน้าที่เติมร่องลึกปรับผิวให้เรียบเนียน และสารสกัด Pueraria Mirifica Root Extract ที่อัดแน่นด้วยสารออกฤทธิ์ Miroestrol และ Deoxymiroestrol ปรับผิวกระชับเต่งตึง, พร้อมปกป้องผิวก่อนออกแดดด้วย Physical Sunscreen ที่ป้องกันริ้วรอย และจุดด่างดำแห่งวัย โดยเน้นทาปกป้องผิว บริเวณนอกทีโซน
 

ริ้วรอย / ผิวแพ้ง่าย

ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของนวัตกรรม
Peptide Technology ช่วยเติมเต็มร่องลึก ปรับผิวให้เรียบเนียนและส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น Bisabolol สารออกฤทธิ์ลดการระคายเคืองผิว,
Pueraria Mirifica Root Extract ช่วยปรับผิวให้กระชับเต่งตึง, พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย Physical Sunscreen ที่ป้องกันริ้วรอยและจุดด่างดำแห่งวัย, เลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม






 


Revital Firming Serum 15 ml.
$ 17.20


 


Eye Firming Serum 15 ml.
$ 22.40


 


Night Repair Serum 15 ml.
$ 14.70


 

Day Repair Serum 15 ml.
$ 14.70
 

ดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ดร.สมชาย หน้าสะอาดล้ำ ชุ่มฉ่ำผิว ดูแลปัญหาสิว ปรับผิวขาวใส ชำระล้างสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน คุมมัน ลดการอุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของสิว ปรับผิวขาวกระจ่างใส | หลุดจากวงจรสิว สิวแห้ง ยุบเร็ว | ดร.สมชายดูแลปัญหาสิวครบวงจร 

สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ดร.สมชาย ได้ที่ https://www.drsomchai.com/ผิวหน้า/
หรือติดตามข่าวสารดีๆ ได้ที่ www.facebook.com/Dr.SomchaiSkinClinic
Other Article
TOP